Header Ads

Sửa máy lạnh tại Trần Hưng Đạo chuyên nghiệp – Cam kết 24/7 chữa khỏi bệnh

Sửa điều hòa tại Trần Hưng Đạo gọi là có, phục vụ quý khách hàng tối đa từ 15 – 30 phút sau khi nhận được yêu cầu dịch vụ kể cả trong thời gian cao điểm. Bắt đúng bệnh, linh kiện thay thế chính hãng, đảm bảo máy hoạt động với hiệu suất cao nhất sau quá trình sửa chữa. trung tâm sửa chữa điều hòa tại hai bà trưng cam kết

– Hãy liên hệ ngay với chúng tôi qua số điện thoại 024.2230.5559 Mọi sự cố về máy lạnh chúng tôi sẽ giải quyết cho bạn một cách triệt để – hiệu quả – nhanh chóng.

yếu ớt

Dịch vụ sửa điều hòa tại hoàn kiếm

Thợ sửa điều hòa tại hoàng mai

Dịch vụ sửa điều hòa tại Trần Hưng Đạo cam kết chữa khỏi bệnh – giá cả phải chăng

– Chúng tôi sửa chữa máy lạnh của các hãng như: Hitachi, Samsung. Mitsubishi, LG, Sharp, Daewoo, Electrolux, Funiki, Sanyo, Midea, Casper, Nagakawa, Toshiba, Daikin, Panasonic … Sửa chữa điều hòa inverter, điều hòa công nghiệp, điều hòa 2 chiều.

Sửa điều hòa các sự cố thường gặp

  • Máy lạnh hết gas, thiếu gas.
  • Máy lạnh không mát hoặc không mát.
  • Máy lạnh quá lạnh.
  • Máy lạnh hoạt động rất ồn
  • Dàn lạnh không hoạt động
  • Dàn nóng không hoạt động
  • Máy lạnh bị rò rỉ nước
  • Máy lạnh không nhận điều khiển
  • ……

– Dịch vụ sửa điều hòa tại Trần Hưng Đạo luôn uy tín, chất lượng. Chúng tôi có dịch vụ sửa điều hòa uy tín, chất lượng nhất tại Hà Nội.

Dịch vụ sửa máy lạnh chuyên nghiệp tại Trần Hưng Đạo

– Với đội ngũ kỹ thuật viên được đào tạo chuyên sâu và có ít nhất 10 năm kinh nghiệm sửa chữa điều hòa tại nhà. – Chúng tôi cam kết thay thế linh kiện chính hãng 100% – Đặt chữ tín lên hàng đầu – Sửa chữa điều hòa không chặt chém, bắt đúng bệnh, sửa đúng giá. – Miễn phí tư vấn khi khách hàng gọi cho chúng tôi – Khi đã sử dụng dịch vụ của chúng tôi quý khách sẽ được giảm giá 15% phí dịch vụ sau cho các dịch vụ khác như: sửa tủ lạnh, lắp đặt điều hòa, bảo dưỡng điều hòa, sửa máy giặt.

sua-dieu-hoa-tai-tran-hung-dao-1

Quy trình sửa điều hòa số một tại Trần Hưng Đạo

  • Nhận cuộc gọi, thông tin khách hàng, có mặt sau 30 phút
  • Kỹ thuật viên đến tận nơi để kiểm tra tình trạng hư hỏng
  • Tư vấn sửa chữa và báo giá trước khi quý khách đồng ý sửa chữa
  • Khi quý khách đồng ý sửa chữa, thợ sẽ sửa điều hòa tại nhà.
  • Khi thợ sửa xong, bạn tiến hành kiểm tra
  • Viết hóa đơn thanh toán, phiếu bảo hành.

– Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ ngay với chúng tôi qua SĐT 024.2230.5559 Chúng tôi sẽ mang đến cho bạn những dịch vụ sửa điều hòa tại Hà Nội tốt nhất hiện nay.

ĐIỆN LẠNH BÁCH KHOA BKS
Điện thoại: 087777.5081
Email: dienlanhbachkhoa7@gmail.com
Website: https://dienlanhbachkhoabks.com

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.