Header Ads

Sửa điều hòa tại Dịch Vọng sau 30 phút có mặt – Khắc phục mọi bệnh

Sửa điều hòa tại Dịch Vọng chúng tôi là đơn vị sửa điều hòa nhiệt tình, không ngại xa, phục vụ 24/7. Chúng tôi công ty điện lạnh bách khoa bks cam kết sẽ làm hài lòng mọi khách hàng dù là khách hàng khó tính nhất.

– Chúng tôi sửa chữa tất cả các loại điều hòa Daikin, Electrolux, Samsung, Sharp, Midea,… Hãy liên hệ ngay với chúng tôi qua SĐT. 024.2240.3356 – 024 66 881 881 Chúng tôi sẽ hỗ trợ bạn hết khả năng của mình.

tập huấn

Sửa điều hòa tại Cầu Giấy

Chuyên sửa điều hòa tại hoàng mai

Dịch vụ sửa điều hòa tại Dịch Vọng nhanh chóng, giá cả phải chăng

– Sửa điều hòa tại Dịch Vọng chúng tôi nhận khắc phục tất cả các bệnh trên một cách nhanh nhất. Với đội ngũ công nhân tay nghề cao nhiều năm kinh nghiệm. Luôn nhiệt tình sửa chữa. Chế độ bảo hành sau sửa chữa chuyên nghiệp.

Đội ngũ thợ lành nghề, nhiều năm kinh nghiệm, sửa chữa tại nhà khách hàng, sửa nhanh, sửa bền, bảo hành dài hạn với giá cả cạnh tranh nhất.

Các lỗi hỏng hóc chúng tôi khắc phục triệt để

  • Máy bị thiếu gas, hết gas.
  • Các khối không chạy.
  • Máy lạnh quá lạnh.
  • Máy nén ồn.
  • Áp suất hút thấp, thiếu gas.
  • Áp suất hút cao, khí thừa.
  • Máy chạy liên tục nhưng không lạnh. (khối vỡ).
  • Áp suất nén thấp.
  • Máy chạy và dừng liên tục.
  • Block chạy và dừng liên tục do quá tải.
  • Quạt dàn lạnh không chạy.
  • Quạt dàn nóng không chạy.
  • Máy nén và quạt dàn ngưng không chạy.
  • Máy không chạy.
  • Máy nén không chạy, quạt chạy.
  • Bấm từ xa không có tác dụng.
  • Dàn lạnh bị rò rỉ nước. (làm tắc cống).
  • Gió thổi ra dàn lạnh có mùi hôi.
  • Máy không lạnh. (cần bổ sung ga).
  • Máy không lạnh hoặc thỉnh thoảng không lạnh.
  • sửa điều hòa panasonic uy tín giá rẻ
  • ……

đời sống

Tại sao bạn nên chọn dịch vụ sửa chữa điều hòa của chúng tôi?

  • Đến ngay khi khách hàng yêu cầu.
  • Phục vụ 24/7, tất cả các ngày trong tuần, thứ 7 – CN
  • Thái độ làm việc niềm nở, ân cần, chu đáo.
  • Chuẩn đoán, đưa ra các phương án sửa chữa điều hòa có thể xảy ra, tư vấn cho khách hàng phương án nào là tối ưu nhất, tiết kiệm nhất một cách rõ ràng.
  • Linh kiện thay thế chính hãng.
  • Quy trình sửa chữa điều hòa (tại nhà) sạch sẽ, an toàn, không phức tạp.
  • Giáo dục khách hàng cách sử dụng thiết bị hiệu quả và an toàn.
  • Bảo hành sau khi sửa điều hòa từ 6 – 12 tháng.

– Đội ngũ nhân viên sửa chữa tay nghề cao, chuyên nghiệp, nhiệt tình được đào tạo bài bản nên việc sửa chữa đảm bảo uy tín.

– Giá cả sửa chữa hợp lý, sửa chữa gọn gàng, nhanh chóng đạt hiệu quả cao. Khi sửa xong máy chạy tốt chỉ phải đổi trả và bảo hành trong thời gian sửa chữa.

Hãy liên hệ ngay với chúng tôi qua số điện thoại 024.2240.3356 – 024 66 881 881 Chúng tôi sẽ ngay lập tức có mặt và khắc phục mọi sự cố mà điều hòa gặp phải.

ĐIỆN LẠNH BÁCH KHOA BKS
Điện thoại: 087777.5081
Email: dienlanhbachkhoa7@gmail.com
Website: https://dienlanhbachkhoabks.com

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.