Header Ads

Sửa điều hòa tại Phú Diễn giá rẻ – Phục vụ tận tâm – Chuyên nghiệp

Sửa điều hòa tại từ liêm khu vực Phú Diễn với mạng lưới cửa hàng rộng khắp trên địa bàn Hà Nội, chúng tôi tự tin mang đến dịch vụ cho khách hàng ở ngoại thành. Hợp tác và trở thành trung tâm bảo hành của các thương hiệu điện tử nổi tiếng như Media, Panasonic, Daikin, Toshiba, Electrolux, Samsung, LG …

Ngoài sửa chữa, lắp đặt điều hòa chúng tôi còn sửa chữa tủ lạnh, máy giặt, bình nóng lạnh tại nhà, cơ quan. Quý khách có nhu cầu vui lòng liên hệ 024 66 881 881 để được tư vấn tốt nhất.

buổi bieu diễn

Dịch vụ sửa điều hòa tại Phú Diễn linh kiện chính hãng – bảo hành dài hạn từ 6 đến 12 tháng

– Chúng tôi tự hào về dịch vụ sửa chữa của mình và chúng tôi không tự làm khó mình vì vật tư trong quá trình tháo lắp điều hòa cho khách hàng.

Chúng tôi có đội ngũ kỹ thuật viên lành nghề nhiều năm kinh nghiệm. Có nhiều kinh nghiệm chuyên cung cấp các dịch vụ sửa chữa, bảo trì, bảo dưỡng, vệ sinh, vệ sinh máy lạnh.

Dịch vụ sửa điều hòa tại nam từ liêm |

Chuyên sửa điều hòa tại Cầu Giấy

Dịch vụ sửa điều hòa tại Phú Diễn của chúng tôi là gì?

  • Đến ngay khi khách hàng yêu cầu trong vòng 15 – 30 phút
  • Thái độ làm việc niềm nở, ân cần, chu đáo.
  • Chuẩn đoán, đưa ra các phương án sửa chữa điều hòa có thể xảy ra, tư vấn cho khách hàng phương án nào là tối ưu nhất, tiết kiệm nhất một cách rõ ràng.
  • Linh kiện thay thế chính hãng
  • Quy trình sửa chữa điều hòa (tại nhà) sạch sẽ, an toàn, không phức tạp.
  • Giáo dục khách hàng cách sử dụng thiết bị hiệu quả và an toàn.
  • Bảo hành sau khi sửa điều hòa từ 6 – 12 tháng.

sua-dieu-hoa-tai-phu-dien-1

Các hư hỏng thường gặp của máy lạnh

  • Sửa máy lạnh không hoạt động.
  • Sửa máy lạnh không lạnh.
  • Sửa máy lạnh mất nguồn.
  • Sửa chữa máy lạnh hư. .
  • Sửa điều hòa bị lỗi bo mạch.
  • Sửa máy lạnh tự động nhảy tomat.
  • Sửa máy lạnh chạy nhưng không lạnh.
  • Sửa điều hòa chạy nhưng không lạnh.
  • Sửa điều hòa chảy nước.
  • Sửa điều hòa không nhận điều khiển.
  • Sửa chữa tiếng ồn lớn.
  • Sửa cục nóng điều hòa không hoạt động.
  • Sửa chữa điều hòa không hoạt động…. Và rất nhiều lỗi khác.

– Bạn gọi ngay cho chúng tôi, máy lạnh của bạn sẽ được khắc phục nhanh chóng với giá cả hợp lý nhất và bảo hành dài hạn.

– Tự hào là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực điện lạnh, chúng tôi đã đào tạo ra nhiều đội thợ sửa điều hòa, trao đổi học hỏi và cập nhật liên tục những kiến ​​thức mới để đáp ứng nhu cầu của các gia đình hiện nay. .

Mọi thông tin chi tiết về dịch vụ sửa chữa, bảo dưỡng, nạp gas điều hòa tại Phú Diễn quý khách vui lòng gọi 024 66 881 881 được phục vụ tận nhà, văn phòng nhanh chóng với đầy đủ báo giá – phiếu thu – phiếu bảo hành – hóa đơn VAT.

ĐIỆN LẠNH BÁCH KHOA BKS
Điện thoại: 087777.5081
Email: dienlanhbachkhoa7@gmail.com
Website: https://dienlanhbachkhoabks.com

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.