Header Ads

Sửa điều hòa tại Cống Vị linh kiện chính hãng – Bảo hành dài hạn

Sửa điều hòa tại Cống Vị sửa chữa tất cả các loại điều hòa cũ, mới, hiện đại với nhiều hãng nổi tiếng trên thị trường hiện nay như: DaiKin, Panasonic, Toshiba, LG, Samsung, Sumikura, Sharp, Midea, Nikko, Hitachi, Chigo…

– Hãy liên hệ ngay với chúng tôi qua số điện thoại 024.2230.5559 để nhận được dịch vụ tốt nhất từ ​​chúng tôi.

Dịch vụ sửa chữa tại Tây Hồ

Chuyên sửa điều hòa tại Ba Đình

buổi bieu diễn

Dịch vụ sửa điều hòa tại Cống Vị chuyên nghiệp nhất – uy tín nhất tại Hà Nội

– Chúng tôi là đơn vị sửa chữa máy lạnh nhiệt tình, không ngại xa, phục vụ 24/7. Chúng tôi cam kết sẽ làm hài lòng tất cả các khách hàng của mình.

Chúng tôi có thể khắc phục mọi sự cố về máy lạnh như:

  • Có nguồn điện nhưng máy lạnh không hoạt động.
  • Máy lạnh chạy nhưng không lạnh hoặc máy lạnh không nóng.
  • Máy lạnh không nhận điều khiển
  • Máy lạnh hư Block, có thể thay thế tại nhà với giá tốt nhất.
  • Máy lạnh chạy gây tiếng ồn khó chịu
  • Máy lạnh chạy khoảng 30 phút rồi tắt.
  • Quạt dàn lạnh chạy nhưng vẫn xảy ra hiện tượng đóng băng.
  • Block vẫn chạy sau khi tắt máy bằng remote máy lạnh.
  • Máy lạnh có hiện tượng bị chảy nước bên trong nhà.
  • Sửa điều hòa daikin uy tín giá rẻ tại hà nội

– Chúng tôi tự tin có thể xử lý triệt để mọi sự cố từ dễ nhất đến khó nhất mà máy lạnh gặp phải. Đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, các bạn là kỹ sư yêu nghề. Chúng tôi có trách nhiệm trong công việc, với 12 cơ sở trên toàn địa bàn Hà Nội.

hướng dẫn

Quy trình điều hòa của chúng tôi có những gì?

  • Quy trình bảo dưỡng máy lạnh sẽ bao gồm các thao tác: vệ sinh máy lạnh (lọc bụi, ngăn quạt, màng chứa dàn lạnh …),
  • Kiểm tra tình trạng bên ngoài của (vỏ máy) dàn nóng / lạnh, các mối nối điện, kiểm tra khả năng thông gió của dàn nóng / lạnh của điều hòa.
  • Với đội ngũ kỹ thuật viên nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sửa chữa điện tử điện lạnh, chúng tôi sẽ có mặt nhanh chóng sau khi nhận được thông tin từ khách hàng, phục vụ chuyên nghiệp, có mặt kịp thời. khắc phục sự cố nhanh chóng.
  • Đặc biệt, chúng tôi có chương trình bảo hành dài hạn sau khi sửa chữa. Đảm bảo rằng máy lạnh của bạn sau khi bảo hành hoạt động an toàn và có độ bền cao.

– Bạn đang gặp sự cố về điều hòa mà chưa biết cách giải quyết. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi qua số điện thoại 024.2230.5559 Hãy để chúng tôi giúp bạn sửa máy lạnh.

ĐIỆN LẠNH BÁCH KHOA BKS
Điện thoại: 087777.5081
Email: dienlanhbachkhoa7@gmail.com
Website: https://dienlanhbachkhoabks.com

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.