Header Ads

Sửa điều hòa tại đông mỹ sửa chữa 24/7 – Có mặt trong 15 – 30 phút

Sửa điều hòa tại Đông Mỹ chúng tôi đảm bảo sửa nhanh, sửa chuẩn, giá rẻ, thay thế linh kiện chính hãng. Bạn có thể tìm thấy chúng tôi khi cần qua số điện thoại 024 66 881 881 Mọi vấn đề về máy lạnh cứ để chúng tôi lo.

– Chúng tôi luôn túc trực 24/7 tất cả các ngày lễ tết, không ngại nắng nóng sẽ có thợ đến tận nhà sửa điều hòa cho quý khách. Giá cả hợp lý, còn gì tuyệt hơn khi được phục vụ tận nơi chuyên nghiệp.

sua-dieu-hoa-tai-dong-my

Chuyên sửa điều hòa tại Thanh Trì

Thợ sửa điều hòa tại cầu giấy |

Dịch vụ sửa điều hòa tại Đông Mỹ Chuyên nghiệp – Uy tín – Chất lượng – Giá rẻ nhất Hà Nội – 024 66 881 881

– Dịch vụ sửa điều hòa tại Đông Mỹ chúng tôi cung cấp tất cả các dịch vụ sửa điều hòa tại Hà Nội, đặc biệt chúng tôi sẽ không ngần ngại cung cấp dịch vụ.

Máy lạnh thường gặp các sự cố như:

  • Máy lạnh vào nguồn nhưng không chạy
  • Điều hòa không khí hoạt động, nhưng đèn nhấp nháy
  • Máy lạnh phát ra tiếng ồn lớn
  • Máy lạnh không hoạt động lạnh
  • Máy lạnh bị hỏng lốc máy nén
  • Máy lạnh bị rò rỉ gas, chảy nước.
  • Điều hòa không lên điện
  • Máy lạnh không nhận tín hiệu điều khiển
  • Máy lạnh chạy báo gió không mát.
  • Máy lạnh bị rò rỉ đường ống gas …

– Khi máy lạnh của bạn mắc các bệnh trên, chúng tôi đảm bảo sửa chữa triệt để và bảo hành dài hạn. Việc kiểm tra sẽ miễn phí và sẽ được hoàn lại tiền nếu bạn không hài lòng.

Tại sao bạn nên chọn dịch vụ sửa chữa điều hòa của chúng tôi?

  • Dịch vụ sửa máy lạnh của chúng tôi đã có 15 năm kinh nghiệm
  • Đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm, được đào tạo bài bản và liên tục cập nhật kiến ​​thức mới. Dịch vụ nhanh chóng, đến chỉ trong 30 phút.
  • Cam kết không dùng mọi thủ đoạn để móc túi khách hàng.
  • Chế độ bảo hành lâu nhất tại Việt Nam.
  • Tiết kiệm chi phí tối đa cho bạn.
  • 100% phụ tùng thay thế chính hãng.

sua-dieu-hoa-tai-dong-my-1

– Chúng tôi nhận bảo dưỡng, sửa điều hòa cho gia đình, cơ quan, sửa điều hòa tại Hà Nội của tất cả các hãng: LG, Panasonic, Daikin…

Với đội ngũ nhân viên lành nghề, nhiệt tình, thời gian sửa chữa nhanh chóng, giá cả hợp lý, chúng tôi luôn mang đến sự an tâm và hài lòng cho mọi khách hàng.

Cam kết với dịch vụ sửa điều hòa tại Đông Mỹ

  • Báo cáo đúng: thiệt hại và giá cả.
  • Có mặt nhanh chóng, ngay tại chỗ.
  • Bảo hành chu đáo, dài hạn.
  • sửa điều hòa daikin uy tín nhất hà nội

Bạn đang tìm một dịch vụ sửa điều hòa tại Đông Mỹ uy tín – chất lượng, giá cả phải chăng. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi 024 66 881 881 Chỉ trong vòng 15 – 30 phút, chúng tôi sẽ giúp bạn khắc phục mọi sự cố máy lạnh của bạn.

ĐIỆN LẠNH BÁCH KHOA BKS
Điện thoại: 087777.5081
Email: dienlanhbachkhoa7@gmail.com
Website: https://dienlanhbachkhoabks.com

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.