Header Ads

Sửa điều hòa tại Trung Hòa giá rẻ, uy tín – Hiệu quả cao – Tư vấn miễn phí

Sửa điều hòa tại Trung Hòa chúng tôi luôn mang đến cho khách hàng mức giá tốt nhất. Quyết tâm loại bỏ tình trạng chặt chém khách hàng hoặc báo giá sai sự thật. Uy tín và chất lượng luôn được chúng tôi đặt lên hàng đầu, trung thực tuyệt đối và luôn cung cấp giá tốt nhất cho khách hàng. cùng trung tâm sửa điều hòa tại cầu giấy tham khảo dịch vụ tốt ngay nhé

– Chúng tôi sẽ cử nhân viên đến kiểm tra và sửa chữa điều hòa của bạn một cách nhanh nhất. Chỉ trong vòng 15 – 30 phút bạn sẽ không phải chờ đợi quá lâu. Sau khi xác định được lỗi của điều hòa, nhân viên sẽ tiến hành sửa chữa ngay. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi qua số điện thoại 024 66 881 881 Chúng tôi cam kết mang đến cho bạn những dịch vụ tốt nhất.

buổi bieu diễn

Dịch vụ sửa điều hòa tại trung hòa linh kiện chính hãng – thợ sửa chuyên nghiệp

– Chúng tôi phục vụ quý khách một cách nhanh nhất như đã cam kết, sửa nhanh, làm tốt 24/7 kể cả ngày tết và thứ 7, chủ nhật. Chúng tôi đảm bảo rằng tất cả các bộ phận cần thay thế đều là hàng chính hãng với chế độ bảo hành dài hạn.

– Bạn không phải lo sửa máy lạnh đắt, không lo mất nhiều thời gian với dịch vụ chờ đợi. Bạn không phải lo lắng về dịch vụ không đảm bảo, tất cả đều được chúng tôi cung cấp hiệu quả cho mọi khách hàng.

Dịch vụ sửa điều hòa tại cầu giấy

Thợ sửa điều hòa tại thanh trì |

Tại sao bạn nên chọn dịch vụ sửa điều hòa tại Trung Hòa của chúng tôi?

  • Khách hàng gọi sửa điều hòa được nhân viên kỹ thuật đến tận nơi chỉ sau 15-30 phút gọi.
  • Tìm ra nguyên nhân và hướng sửa chữa, sau đó nhân viên sẽ báo đúng tình trạng hư hỏng cần sửa chữa, thay thế linh kiện. Báo đúng giá cho khách hàng.
  • Được sự đồng ý của khách hàng, nhân viên có trách nhiệm tập trung chuyên môn để khắc phục. Đảm bảo kỹ thuật cho một lần sửa điều hòa tại hà nội.
  • Thay thế phụ tùng chính hãng bảo hành dài hạn. Sử dụng máy móc chuyên dụng, đảm bảo kỹ thuật, uy tín chất lượng.
  • Khi hoàn thành công việc cuối cùng, nhân viên sẽ có giấy bảo hành tùy theo hạng mục sửa chữa. Việc thay thế cần có chữ ký của khách hàng và thợ sửa chữa, có hóa đơn VAT nếu khách hàng có nhu cầu.

show-die-hoa-tai-trung-hoa-1

Dịch vụ sửa điều hòa giá rẻ tại trung hòa

  • Phục vụ nhanh tại nhà chỉ 15 – 30 phút cực nhanh
  • Chi phí bảo dưỡng điều hòa chỉ 100K
  • Bảo hành 6 – 12 tháng cho tất cả các dịch vụ do chúng tôi cung cấp
  • Lắp đặt điều hòa siêu rẻ chỉ 150K một bộ
  • Linh kiện thay thế chính hãng, tiêu chuẩn

– Chúng tôi chuyên sửa điều hòa các hãng như: Sửa điều hòa Panasonic, National, Samsung, LG, Daikin, Carrier, Mitsubishi, Midea, Toshiba, Nagakawa, Funiki …

– Với đội ngũ thợ lành nghề, kỹ thuật viên chuyên nghiệp hơn 10 năm sửa chữa, vệ sinh máy lạnh với bất kỳ lỗi nào:

  • Sửa điều hòa không mát
  • Sửa điều hòa không bật
  • Sửa điều hòa bị rò rỉ
  • Máy lạnh hết gas, hỏng blog
  • Sửa điều hòa không chạy quạt gió
  • …….

Để biết thêm chi tiết, vui lòng gọi 024 66 881 881 hoặc địa chỉ gần nhất để được phục vụ ngay. Công ty chúng tôi cam kết sửa điều hòa tại Trung Hòa giá rẻ – nhanh chóng và là địa chỉ tin cậy tại Hà Nội trong nhiều năm qua.

ĐIỆN LẠNH BÁCH KHOA BKS
Điện thoại: 087777.5081
Email: dienlanhbachkhoa7@gmail.com
Website: https://dienlanhbachkhoabks.com

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.