Header Ads

Sửa điều hòa tại Phú Thượng – Cam kết khỏi bệnh 100% – Không tái phát

Dịch vụ sửa điều hòa tại Phú Thượng của trung tâm sửa điều hòa quận tây hồ hiện đang là sự lựa chọn số 1 của hầu hết người dân sinh sống tại Phú Thượng. Với dịch vụ sửa điều hòa tại Phú Thượng uy tín, chuyên nghiệp, giá rẻ, phục vụ tận tình, chúng tôi hoàn toàn tự tin vào tay nghề của mình.

Chúng tôi là đơn vị dịch vụ sửa chữa điều hòa số 1 hiện nay, với đội ngũ kỹ thuật viên lành nghề, chuyên nghiệp. Với hơn 10 năm kinh nghiệm sửa chữa máy lạnh, chúng tôi có thể khắc phục mọi sự cố dù khó hay dễ. Vui lòng liên hệ với họ với số điện thoại 087777.5081

sua-dieu-hoa-tai-phu-thuong

Dịch vụ sửa điều hòa tại phú thượng bảo hành từ 6 đến 12 tháng

– Nên chọn dịch vụ sửa điều hòa tại trung tâm nhiều năm kinh nghiệm trên địa bàn Hà Nội. Nhưng những cơ sở sửa điều hòa uy tín tại Hà Nội thường được khách hàng lựa chọn và tin tưởng. Chúng tôi có dịch vụ khách hàng tốt. Với những nơi uy tín sẽ được tư vấn chuyên nghiệp và tận tình.

Dịch vụ sửa điều hòa tại đống đa

Quy trình nhận sửa điều hòa tại Phú Thượng của chúng tôi

1. Khi khách hàng gọi điện thông báo tình trạng, model tủ lạnh của họ, quý khách vui lòng cung cấp địa chỉ, số nhà để tiện sửa chữa.

2. Chúng tôi sẽ chuyển đến bộ phận kỹ thuật chuyên sửa chữa điều hòa, kỹ thuật viên sẽ tự động liên hệ, hẹn lịch kiểm tra và sửa chữa tủ lạnh cho quý khách.

3. Sau khi đến nhà khách hàng, kỹ thuật viên sẽ kiểm tra máy lạnh, đồng thời thông báo tình trạng lỗi máy, phương án xử lý, chi phí thay thế sửa chữa.

4. Sau khi kỹ thuật viên báo bệnh và khách hàng đồng ý với giá sửa chữa, kỹ thuật viên sẽ trực tiếp sửa chữa, thay thế linh kiện cho quý khách tại nhà.

5. Chúng tôi sẽ có mặt tại nhà quý khách hàng trong vòng 15 – 30 phút ngay sau khi kết thúc cuộc gọi từ khách hàng.

6. Sau khi sửa xong, kỹ thuật viên bàn giao lại cho khách hàng, có hướng dẫn sử dụng nếu quý khách sửa.

7. Sau khi sửa chữa và bàn giao tủ lạnh, kỹ thuật viên sẽ xuất hóa đơn và phiếu bảo hành cho quý khách. Chúng tôi có bảo hành từ 6 đến 12 tháng.

sua-dieu-hoa-tai-phu-thuong-tay-ho

Dịch vụ sửa máy lạnh tại Phú Thượng của chúng tôi có gì?

Trên thị trường có rất nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ sửa chữa điều hòa uy tín. Nhưng một lời khuyên dành cho bạn, nên chọn một đơn vị gần bạn nhất. Đơn vị đó sẽ chuyển đến nhà bạn một cách nhanh nhất.

  • Thực hiện các công việc bảo dưỡng máy lạnh
  • Nạp gas điều hòa nếu cần
  • Tháo máy điều hòa không khí trong trường hợp bạn di chuyển hoặc mua một hệ thống mới
  • Thực hiện nghĩa vụ bảo hành của bạn một cách thuận tiện nhất

Những hư hỏng thường gặp của máy lạnh bao gồm:

  • Sửa điều hòa tại nhà không nhận tín hiệu của điều khiển (do hỏng mạch điều khiển điều hòa).
  • Sửa điều hòa tắt nguồn mà điều khiển quạt vẫn chạy.
  • Sửa điều hòa đang chạy thì máy nén và quạt cũng ngừng hoạt động.
  • Sửa máy lạnh chạy không máy nén nữa mà quạt vẫn chạy.
  • Sửa lỗi bo mạch đèn báo ở máy lạnh.
  • Sửa điều hòa bật nhưng quạt dàn nóng không chạy.
  • Sửa điều hòa bật nhưng quạt dàn lạnh không chạy.
  • Sửa điều hòa chạy không lạnh nhưng không tắt.
  • Sửa máy lạnh chạy ngắt quãng liên tục do quá tải.
  • Sửa máy lạnh chạy liên tục nhưng vẫn không đạt nhiệt độ yêu cầu.
  • Sửa chữa máy lạnh chạy kém mát, kém lạnh….

Chúng tôi sửa chữa tất cả các hãng máy lạnh như: Hitachi, Samsung, Toshiba, LG, Aqua, Sanyo, Electrolux …

Mọi thông tin chi tiết về dịch vụ sửa máy lạnh vui lòng gọi 087777.5081 Chúng tôi cam kết sửa điều hòa giá rẻ – nhanh chóng, chúng tôi là địa chỉ tin cậy tại Hà Nội trong nhiều năm qua.

ĐIỆN LẠNH BÁCH KHOA BKS
Điện thoại: 087777.5081
Email: dienlanhbachkhoa7@gmail.com
Website: https://dienlanhbachkhoabks.com

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.