Header Ads

Sửa điều hòa tại văn miếu uy tín gọi là có – Sửa nhanh – Hiệu quả cao

Sửa điều hòa tại Văn Miếu nhanh nhất với chi phí thấp nhất, uy tín nhất, chất lượng nhất. Chúng tôi nhận sửa chữa tủ lạnh, máy giặt, bình nóng lạnh tại nhà và cơ quan. Cơ sở điện lạnh bách khoa bks hân hạnh phục vụ quý khách

Quý khách có nhu cầu sửa chữa điều hòa vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn tốt nhất. Qua số điện thoại 024 66 881 881 – 024 66 881 881 Chúng tôi sẽ mang đến cho bạn dịch vụ tốt nhất.

show-die-hoa-tai-van-mieu

Dịch vụ sửa điều hòa tại Đống Đa

Chuyên sửa điều hòa tại thanh xuân

Dịch vụ sửa điều hòa tại Văn Miếu sẽ mang đến những dịch vụ tốt nhất

– Chúng tôi cam kết bảo hành cho quý khách các điều kiện bảo hành như sau, sau sửa chữa lâu hơn, miễn phí mọi chế độ bảo hành, thời gian bảo hành nhanh hơn, linh kiện thay thế chính hãng, kỹ thuật viên chuyên sâu. nhiều năm kinh nghiệm trong nghề.

Chúng tôi nhận sửa chữa triệt để các lỗi như

  • Máy lạnh không lạnh, không nhận remote, máy lạnh kêu to, chảy nước, máy lạnh không chạy, …
  • Máy lạnh không có đèn báo nguồn
  • Máy lạnh chạy khi chạy
  • Máy lạnh bật đèn LED nhấp nháy liên tục (báo lỗi)
  • Máy lạnh chạy nhưng không lạnh, không lạnh.
  • Máy lạnh kêu to, chảy nước, có mùi hôi.
  • Máy lạnh tắt điều khiển quạt mà mặt lạnh vẫn chạy.
  • Máy lạnh không nhận điều khiển…

Quy trình sửa chữa điều hòa hà nội của chúng tôi

  • Tiếp nhận thông tin khách hàng có nhu cầu sửa điều hòa tại Đống Đa
  • Tiến hành khảo sát các lỗi điều hòa có biểu hiện: mất nguồn, không làm lạnh, block không chạy, quạt làm mát kêu ồn, không có gió làm mát …,
  • Kiểm tra và xác nhận nguyên nhân lỗi điều hòa
  • Lập phương án sửa lỗi đã được xác nhận và báo giá cho khách hàng tại quận Đống Đa.
  • Khắc phục lỗi điều hòa đã được xác nhận ở trên
  • Kiểm tra cường độ dòng điện tiêu thụ tại thời điểm block chạy và tại thời điểm block điều hòa nghỉ.
  • Báo khách hàng nghiệm thu và thanh toán dịch vụ sửa điều hòa quận Đống Đa.
  • Không làm mất nhiều thời gian của bạn, chỉ cần một cuộc gọi sau 15 – 30 phút chúng tôi có mặt để giúp bạn. Giá dịch vụ không thay đổi luôn là 0 đồng – không thay thế, không thu phí dịch vụ.

sua-dieu-hoa-tai-van-mieu-1

Chúng tôi nhận sửa chữa các thiết bị điện lạnh

  • Sửa điều hòa tại ba đình
  • Sửa tủ lạnh
  • Sửa máy giặt
  • Sửa bình nóng lạnh
  • Sửa chữa lò vi sóng
  • Sửa cây nước nóng lạnh, bình lạnh
  • Sửa chữa máy hút ẩm, máy sưởi dầu
  • Sửa chữa đồ gia dụng, vi mạch điện tử, …

Nếu bạn cần tư vấn sử dụng hoặc tự sửa chữa điều hòa mà không cần gọi thợ, đừng ngại gọi cho chúng tôi qua SĐT. 024 66 881 881 – 024 66 881 881những người thợ có kinh nghiệm sẽ nhiệt tình tư vấn cho bạn.

ĐIỆN LẠNH BÁCH KHOA BKS
Điện thoại: 087777.5081
Email: dienlanhbachkhoa7@gmail.com
Website: https://dienlanhbachkhoabks.com

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.