Header Ads

Sửa điều hòa tại Láng Hạ không chặt chém – cam kết chữa khỏi bệnh

Chúng tôi là một tập thể luôn nỗ lực hết mình để mang đến cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất. Vui lòng gọi số 024 66 881 881 – 024 66 881 881 Nhận dịch vụ sửa chữa máy lạnh tốt nhất.

Với mạng lưới cửa hàng rộng khắp Hà Nội, chúng tôi tự tin mang đến dịch vụ sửa chữa điều hòa của mình cho khách hàng trên địa bàn Hà Nội và các tỉnh lân cận.

show-die-hoa-tai-lang-ha


Dịch vụ sửa điều hòa tại Láng Hạ linh kiện chính hãng – Phục vụ 24/24

Với nhiều năm kinh nghiệm sửa chữa điều hòa, chúng tôi đã khắc phục hầu hết các sự cố về điều hòa hiện nay một cách hiệu quả và an toàn. Bảo hành sau khi sửa điều hòa từ 6 – 12 tháng.

Chúng tôi giao dịch với khách hàng

  • Đặt chất lượng dịch vụ lên hàng đầu.
  • Tất cả các linh kiện thay thế đều là hàng chính hãng.
  • Sửa chữa điều hòa vừa nhanh chóng, vừa đảm bảo chất lượng với giá cả hợp lý.
  • Bảo hành trọn đời phụ tùng thay thế.
  • Sửa điều hòa có bảng giá cụ thể.

Sửa chữa triệt để tất cả các điều hòa bị hỏng

  • Máy lạnh không mát.
  • Không có điện.
  • Bật nguồn nhưng máy không chạy.
  • Liên tục tắt, khối đèn trong nhà nhấp nháy.
  • Máy phát ra tiếng ồn khi bắt đầu hoạt động.
  • Chảy nước, nạp gas máy lạnh.
  • Đục dàn, thay thế đường ống dẫn gas cho máy lạnh.
  • Chuyên sửa điều hòa tại Đống Đa uy tín chất lượng được ưu tiên hàng đầu

  • Thợ sửa điều hòa tại cầu giấy luôn sẵn sàng có mặt

  • ……

sua-dieu-hoa-tai-lang-ha-1

– không có hiện tượng chặt chém công việc, minh bạch, dễ hiểu. Chế độ bảo hành dài hạn, thời gian bảo hành nhanh chóng không để khách hàng phải chờ đợi.

Chúng tôi cũng có các dịch vụ sửa chữa như:

  • Sửa máy giặt tại nhà (sửa máy giặt các loại: Inverter, Sanyo, Lg, Samsung, Panasonic. ,,)
  • Sửa chữa tủ lạnh các loại (sửa tủ lạnh Hitachi, Panasonic, Toshiba, Samsung, Lg …)
  • Sửa bình nóng lạnh tại nhà (Sửa bình nóng lạnh Ariston, Picenza, Rossi ..)
  • Vệ sinh bảo dưỡng máy giặt, bảo dưỡng bình nóng lạnh tại nhà.

– Nếu còn bất kỳ thắc mắc nào về dịch vụ sửa điều hòa tại Láng Hạ. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi qua số điện thoại 024 66 881 881 – 024 66 881 881 để chúng tôi có thể giúp bạn giải quyết mọi vấn đề về máy lạnh của bạn.

- Ngoài những thông tin trên quý khách muốn tìm hiểu nhiều hơn những thông tin hữu ích xin vui lòng truy cập vào đường link sau. để có thêm nhiều kiến thức cũng như kinh nghiệm trong vấn đề xử lý sự cố điều hòa . tránh trường hợp gặp phải các sự cố ngoài ý muốn, giúp cho cuộc sống của quý khách hàng ngày càng thêm chất lượng. và tránh gặp phải những phiền toái khi sử dụng điều hòa không đúng cách và đặc biệt là không được tư vấn kĩ càng.

ĐIỆN LẠNH BÁCH KHOA BKS
Điện thoại: 087777.5081
Email: dienlanhbachkhoa7@gmail.com
Website: https://dienlanhbachkhoabks.com

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.